Telesales คือ เป็นกระบวนการ ขายบริการ โดยใช้โทรศัพท์ ถึงลูกค้า ให้กับ …
페이지 정보
본문
Telesales รวมถึง Telemarketing เป็นวิธีการ ในการตลาด ซึ่งใช้การโทร เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมถึง สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
คำว่า มักถูกใช้อย่างสับสน แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย รวมถึง ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
เนื้อหา เกี่ยวกับ เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales คือ การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ โดยการโทร ตรงๆ ทีมงาน Telesales จะทำหน้าที่ ในการโทรหาลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อเสนอขาย รวมถึง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การสร้างยอดขาย การโทรออก มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อการขายสินค้า เช่น การเสนอขายประกัน การขายผลิตภัณฑ์แบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีข้อเสนอพิเศษ
Telemarketing การตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น ซึ่ง Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้แบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือ การนัดหมายลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การปิดการขายทันที เป้าหมายหลักคือ การสร้างยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales จะดำเนินการ ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้อง เจรจาและทำการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
บทสรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า และ แก้ไขปัญหา ในขณะที่ Telesales เน้นการ การเสนอขายสินค้า รวมถึง การทำการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
Here's more information regarding TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น take a look at our own site.
คำว่า มักถูกใช้อย่างสับสน แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย รวมถึง ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
เนื้อหา เกี่ยวกับ เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales คือ การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ โดยการโทร ตรงๆ ทีมงาน Telesales จะทำหน้าที่ ในการโทรหาลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อเสนอขาย รวมถึง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การสร้างยอดขาย การโทรออก มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อการขายสินค้า เช่น การเสนอขายประกัน การขายผลิตภัณฑ์แบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีข้อเสนอพิเศษ
Telemarketing การตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น ซึ่ง Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้แบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือ การนัดหมายลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การปิดการขายทันที เป้าหมายหลักคือ การสร้างยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales จะดำเนินการ ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้อง เจรจาและทำการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
บทสรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า และ แก้ไขปัญหา ในขณะที่ Telesales เน้นการ การเสนอขายสินค้า รวมถึง การทำการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
Here's more information regarding TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น take a look at our own site.
- 이전글"Попутчик 2 сезон 6 серия" онлайн в хорошем качестве бесплатно все серии подряд. 24.11.08
- 다음글МУЛЬТ: Три богатыря и Пуп Земли смотреть: полностью 24.11.08
댓글목록
등록된 댓글이 없습니다.